Trang chủ / Bảng Tin / Chương trình hỗ trợ bệnh nhân lập nghiệp cải thiện cuộc sống

Chương trình hỗ trợ bệnh nhân lập nghiệp cải thiện cuộc sống

Thông báo của Ban chấp hành Hội Rối Loạn Đông Máu Việt Nam về chương trình Dự kiến hỗ trợ bệnh nhân, gia đình bệnh nhân Hemophilia cho việc lập nghiệp cải thiện cuộc sống

Kính gửi ban chấp hành Chi hội rối loạn đông máu khu vực phía nam

Gửi: Toàn thể Hội viên Chi hội rối loạn đông máu khu vực phía nam

Ban chấp hành Chi hội rối loạn đông máu khu vực phía nam vừa nhận lời đề nghị từ Hội rối loạn đông máu Trung Ương cho chương trình “Dự Kiến hỗ trợ Bệnh nhân, Gia đình bệnh nhân Hemophilia cho việc lập nghiệp cải thiện cuộc sống”, sẽ do đơn vị hợp tác, tài trợ từ nước ngoài cung cấp.

Ông Brian O’Mahony và GS.TS. Nguyễn Anh Trí ký kết Dự án Hỗ trợ việc làm cho bệnh nhân hemophilia

Chương trình này sẽ có những thông tin như sau:

  • Đối tượng: Là khối Bệnh nhân hiện là Hội viên chi hội các khu vực trong nước Việt Nam.
  • Hình thức: Tài trợ / hỗ trợ kinh phí và dụng cụ, phương án, tư vấn để khởi nghiệp nhằm giúp bệnh nhân, gia đình bệnh nhân cải thiện và vượt qua khó khăn trong cuộc sống hàng ngày để cùng nhau chiến đấu với căn bệnh rối loạn đông máu (Hemophilia).
  • Cách thức tham gia: Các Chi hội sẽ lấy ý kiến từ các bệnh nhân, gia đình bệnh nhân cho nhu cầu khởi nghiệp, kế hoạch của công việc cũng như nhu cầu cần giúp đỡ để Ban chấp hành xem xét, viết kế hoạch gửi cho bên nhà tài trợ. Các kế hoạch, phương án khả thi sẽ được xét duyệt và đưa vào thực hiện.
  • Phạm vi: Hiện sẽ tập trung cho việc khởi nghiệp tại các địa phương của bệnh nhân, gia đình bệnh nhận trong lãnh thổ nước Việt Nam
  • Mục đích: Khuyến khích sự sáng tạo, tinh thần kiên cường vượt khó của bệnh nhân để tự giúp bản thân và gia đình để tiếp tục hành trình sống và khỏe cùng bệnh rối loạn đông máu.

Nhân cơ hội này, Ban chấp hành có vài thông tin triển khai đến từng nhóm Tình nguyện viên: Gửi thông tin này đến nhóm bệnh nhân mình phụ trách. Ghi chú lại tất cả các nhu cầu, kế hoạch từ họ. Tình nguyện viên tổng hợp gửi lại thông tin cho Ban chấp hành xem xét, trao đổi và viết kế hoạch báo cáo cho tổ chức bên trên.

Tất cả thông tin của thông báo này mang tính dự kiến và sẽ chỉ triển khai sau khi có phê duyệt từ Hội Trung ương, từ nhà tài trợ. Thông báo này không mang tính xác nhận sự việc sẽ chắc chắn được triển khai theo yêu cầu nên các anh em Tình nguyện viên lưu ý khi trao đổi với nhóm bệnh nhân, gia đình bệnh nhân.

Tất cả thông tin phản hồi nên gửi qua email / bảng báo cáo viết tay (nếu Tình nguyện viên không dùng email) cho Ban chấp hành như sau:

  • Chị Yến: lauratranvietnam@gmail.com
  • Anh Trí: ngoctrithanh@yahoo.com
  • Chị Đào: anhdao20058@yahoo.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *