Trang chủ / Bảng Tin / Thông báo tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ hemophilia lần 2 ngày 19/08/2017

Thông báo tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ hemophilia lần 2 ngày 19/08/2017

Khoa Nội tổng quát sẽ tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Hemophillia định kỳ lần 2 vào sáng thứ bảy tới đây (19/08/2017) tại Hội trường Bệnh viện Quận Thủ Đức với 2 chủ đề chính là Điều trị viêm gan và Chăm sóc răng miệng trên bệnh nhân Hemophillia.

Hemophilia là bệnh lí rối loạn đông máu, thiếu các yếu tố đông máu huyết tương ( VIII, IX, X), gây ra triệu chứng ưa chảy máu, nhất là chảy máu khớp, cơ, máu răng hay nguy hiểm hơn là chảy máu não, chảy máu tiêu hoá. Bệnh liên quan đến di truyền nhiễm sắc thể giới tính nên thường gặp ở trẻ em nam. Bệnh nhân thường phải truyền các chế phẩm máu để bù lại các yếu tố bị thiếu này để cầm máu, bảo vệ tính mạng.

Vừa qua bệnh viện quân Thủ Đức đã thay khớp gối và phẫu thuật khớp gối thành công cho hai bệnh nhân Hemophillia A, mở ra một hướng mới trong phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân.

Khoa Nội Tổng Quát – Bệnh viện Quận Thủ Đức xin trân trọng kính mời quý bệnh nhân, thân nhân đến tham dự buổi sinh hoạt đông đủ để buổi sinh hoạt được diễn ra tốt đẹp.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *